Hãng thời trang H&M của nước nào? Là viết tắt của từ gì?

H&M là hãng thời trang nổi tiếng trên khắp thế giới được nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn đã biết hãng thời trang H&M của nước nào và là viết tắt của từ gì chưa? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Hãng thời trang H&M của nước nào?

Hãng thời trang H&M của nước nào? H&M (viết tắt từ Hennes & Mauritz), đây là một công ty chuyên bán lẻ các sản phẩm thời trang đa quốc gia tại Thụy Điển. Hãng này chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang giá rẻ. H&M là nhãn hiệu có trụ sở tại hơn 74 quốc gia, với 5000 cửa hàng.

H&M do ông Erling Persson sáng lập vào năm 1947, chuyên các sản phẩm thời trang cho nam, nữ giới, thanh niên và trẻ em. H&M là cầu nối trong việc đưa thời trang cao cấp trở nên dễ tiếp cận, giá phải chăng và dành cho đa số tầng lớp.

H&M hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, cung cấp các sản phẩm giới hạn và độc quyền. Thương hiệu này còn dẫn đầu trong việc thúc đẩy và phát triển thời trang bền vững; đồng thời xây dựng quỹ từ thiện H&M Charity Star, thông qua việc thu thập và tái chế hàng may mặc đã qua sử dụng.

Các dòng sản phẩm của H&M

Sản phẩm thời trang nữ tại H&M được xem là chủ đạo. Dòng sản phẩm thời trang dành cho nam cũng được đa dạng về chủng loại. Đối với trẻ em hãng H&M tập trung vào khách hàng trên 7 tuổi, mới sinh tới thanh thiếu niên. Thương hiệu thời trang H&M gồm còn kinh doanh đồ nội thất, trang trí cho gia đình.

H&M cung cấp các dòng sản phẩm chính gồm 2 lựa chọn: Conscious – Sustainable Style. Ưu điểm nổi bật của thời trang hãng H&M đó là sử dụng chất liệu hữu cơ và có thể tái chế. Hãng đưa ra các sản phẩm chất liệu cao cấp từ lông thú, da nỉ, cashmere hay pima cotton.

Đánh giá H&M tại Việt Nam

Để đánh giá được chất lượng của H&M tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo qua các ưu và nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm

+ Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở

+ Chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và hợp mốt. Nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

+ Cửa hàng rộng rãi, sáng sủa, sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, dễ tìm.

+ Bộ sưu tập mới được cập nhật thường xuyên, các mẫu được update tại cửa hàng liên tục

+ Website và các bộ lookbook được đầu tư chất lượng và đẹp mắt.

Nhược điểm

+ Các đợt sale hay khuyến mãi cao điểm thường rơi vào tình trạng hết hàng hoặc hết size

+ Còn khá ít chi nhánh tại Việt Nam, chỉ có tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chưa có độ phủ sóng rộng

+ Phòng thử đồ vào thời điểm đông khách thường phải xếp hàng khá lâu

+ Chưa có hệ thống mua online tại Việt Nam

Đó là toàn bộ thông tin giải đáp về H&M của nước nào, đánh giá chất lượng H&M tại Việt Nam. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu thời trang này và lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Bài viết liên quan